động lực chương trình STRATEGIC PLANNING - RETREAT LEADER ra đời?
Muốn thực hiện được thì cần thời gian đủ lâu, đủ sâu, một không gian mở nhưng lại tách biệt với công việc. Có chuyên gia hướng dẫn để phát huy được trí tuệ của nhà lãnh đạo, nhìn nhận và phát triển nó một cách có chiến lược, đột phá.
- Thị trường hiện tại khó khăn, nhiều biến động, đặc biệt là rất nhiều người đã đóng cửa phá sản hoặc thu nhỏ mô hình kinh doanh.
- Dừng để suy ngẫm và nhìn nhận lại hành trình của mình để đánh giá, xem xét những gì chưa làm tốt, đã làm tốt.
- Tìm phương pháp để kích hoạt tư duy và sự sáng suốt của chủ doanh nghiệp.
Để xây dựng một chiến lược kinh doanh đột phá, chủ doanh nghiệp cần làm gì?
- Giai đoạn cuối năm của 2023 là thời điểm thích hợp, ngồi lại chuẩn bị cho năm mới 2024.
- Phóng tầm nhìn và kiến tạo tương lai.
- Nạp kiến thức từ các chuyên gia để xây dựng lên chiến lược đột phá.
- Lựa chọn chiến lược phù hợp cho năm mới và lập kế hoạch kinh doanh 2024.
SỞ HỮU TẤM BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐỘT PHÁ TRONG BỐI CẢNH MỚI VỚI BỘ NÃO TRÍ TUỆ VÀ CƠ THỂ ĐẦY SINH LỰC.